VC là ai? Mỹ là ai?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Hạm đội Mỹ đến VN chữa bệnh miễn phí, ca hát giúp vui cho người dân VN vào đầu tháng 3 năm 2018.

Tàu bệnh viện USS Haven AH-12 đến Việt Nam trước đây

Quân đội Mỹ đã làm những việc đó hơn 45 năm trước ở miền Nam.

Nhưng VC đã nướng hơn triệu sinh mạng người Việt để đánh đuổi Mỹ ra khỏi VN để bây giờ lại rước Mỹ trở lại, làm những việc mà quân đội Mỹ đã làm hơn 45 năm trước.

- Quảng Cáo -

VC đuổi Mỹ đi để bây giờ chỉ có VC và tay sai là được giàu sang, phú quý, con cái đi du học nước ngoài, sống xa hoa hoa phung phí.

Nguyễn Tấn Dũng và ba người con Nguyễn Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Thanh Phương

Nếu VC không đuổi Mỹ đi 45 năm trước thì bây giờ toàn dân VN đã được ấm no, giàu sang hạnh phúc còn hơn cả Nam Hàn hiện nay.

Người VN nghĩ gì?

Có phải VC sống “vinh quang”, sống giàu sang phú quý bằng máu xương dân Việt không?

Những “đứa con yêu” của CSVN

Có người Việt nào còn tin VC vì đất nước vì dân tộc không?

- Quảng Cáo -

31 CÁC GÓP Ý

  1. Có một kẻ lang thang bị mọi người xua đuổi vì cho là ăn cướp.
    Một hôm hắn gặp một con cọp đang chui qua cái cây lớn ngả bên đường. Thấy vậy hắn vội vàng chộp lấy cái đuôi của con cọp ghị lại.
    Hôm sau có một sư thầy đi qua, thấy vậy hắn mung nói với sư thầy “thầy qua bên kia mà đập đầu cho con cọp nó chết. ”
    Sư thầy nghe vậy mới nói “thiện tai, thiện tai, không nên sát sanh.”
    Kẻ lang thang nghe vậy, buồn rồi nói với sư thầy ” Thôi thầy hãy giữ cái đuôi con cọp giúp con để con sang phía bên kia con đập con cọp nó cho, không thì nó ăn thịt cả hai”
    thế là Sư thầy giữ cái đuôi con cọp thay cho kẻ lang thang. Sau đó kẻ lang thang qua phía bên kia nhìn con cọp rồi chợt nhớ lại câu nói của sư thầy là không nên sát sanh”

    Kẻ lang thang bỏ đi. Chừng 5 ngày sau vị sư thầy đuối sức…

  2. Nếu không đánh đuổi Mỹ cút khỏi miền Nam 45 năm trước thì VN không bị tàu cộng chiếm đoạt đạo hoàng SA và các đảo khác sau đó và cả biến đông.quân đội Mỹ vẫn làm việc đó đến nay cũng không cần rước mỹ trở lại, đất nước Việt Nam đã thoát cơn diệt chủng hơn triệu đồng bào mà đất nước Việt Nam bây giờ cũng không thua kém các nước bạn bè như đài loan thái lan và mơ ước hàn quốc

  3. v/v vi phạm hiệp định geneve và bầu cử:quy định hai bên phải rút hết lực lượng về phần đất mình kiểm soát,để dân chúng được quyền chọn nơi ở.Việt cộng đã vi phạm trước:không thành thật rút hết llg chiến đấu về bắc mà gài lại ở miền Nam một số lớn để phá hoại hòa bình chính tên Lêduẩn giã bộ xuống tàu đi bắc nhưng đi được một đoạn thì nhảy lên bờ trốn ở lại miền Nam để tổ chức phá hoại hòa bình.Ngoài Bắc thì dùng cán bộ ngăn không cho người dân tìm tự do vào miền Nam.vi phạm như vậy thí sau 2 năm làm sao bầu cử được ???(đây là nhân chứng sống trong thời đó)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here