SOS! Thư khẩn về tính mạng ông Trần Huỳnh Duy Thức

- Quảng Cáo -
Chú Tễu FB

Rất mong được sự quan tâm và chia sẻ!
Xin chân thành cảm ơn!

Nguồn FB Trần Huỳnh Duy Thức

Toàn văn như sau:

Sài Gòn, ngày 9, tháng 9, năm 2018
THƯ KHẨN VỀ TÍNH MẠNG CỦA TRẦN HUỲNH DUY THỨC

- Quảng Cáo -

Kính gửi:
– Lãnh đạo Nhà nước
– Chính phủ Việt Nam. Các tổ chức quốc tế
– Các Đại sứ quán
– Cơ quan Ngoại giao quốc tế. Các tổ chức xã hội dân sự
– Cùng toàn thể nhân dân Việt Nam

Gia đình chúng tôi khẩn thiết gửi thư này để lên tiếng kêu gọi trước tình hình cực kỳ căng thẳng, liên quan đến tính mạng con trai tôi là Trần Huỳnh Duy Thức hiện đang giam tại trại giam số 6,huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Con trai tôi đã tuyệt thực từ ngày 14/8/2018 đến ngày 9/9/2018, nay đã tròn 27 ngày. Điều này là quá sức chịu đựng của một cơ thể thông thường. Và như vậy, tính mạng con trai tôi có thể bị cướp đi bất cứ lúc nào. Vì vậy, Gia đình tôi, khẩn thiết yêu cầu:

1- Ngay lập tức, Trại giam cho Gia đình chúng tôi biết thông tin về tình trạng của Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực và cho Thức gọi điện thoại về cho gia đình để thông báo về tình trạng sức khỏe.

2- Yêu cầu các cơ quan chấp pháp của Việt Nam xem xét ngay các yêu cầu của Trần Huỳnh Duy Thức và có trả lời ngay, dựa trên các quy định của Pháp luật.

Chúng tôi kêu gọi Các tổ chức quốc tế, các Đại sứ quán, các Cơ quan Ngoại giao quốc tế, Các tổ chức xã hội dân sự, cùng toàn thể nhân dân Việt Nam hãy tìm hiểu về vụ án Trần Huỳnh Duy Thức, về Khát vọng vì một nước Việt Nam dân chủ và thịnh vượng của Trần Huỳnh Duy Thức, để cùng lên tiếng giữ lại tính mạng của con trai tôi là Trần Huỳnh Duy Thức, trước đe dọa đã tính từng ngày.

Thay mặt Gia đình Trần Huỳnh Duy Thức
Trần Văn Huỳnh

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here