Biên cương chẳng là gì so với mạng sống chế độ

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Ngày 14/1, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị sơ kết và gặp mặt điển hình tiên tiến thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019. Chị Ngân có phát biểu rằng: Biên cương là bất khả xâm phạm. Rằng thì là nói chung cũng hoàn thành tốt việc gìn giữ, bảo vệ biên cương…abc vẫn không quên xúi bà con là đừng tin và chống lại “thế lực thù địch”…

Ai bảo chị Ngân là bất khả xâm phạm? Tàu nó đã xâm và phạm rất nhiều từ nội địa ra đến hải đảo chứ đừng có nói ở biên giới trong đất liền. Hoàng Sa đã mất hẳn, Trường Sa đã mất gần hết. Ta chưa xét đến việc mất như thế nào nhưng mấy chục năm người cộng sản nắm quyền nhưng vẫn để giặc Tàu tiếp tục bành trướng, tăng cường quân sự hóa hai vùng biển đảo này. Và càng ngày giặc Tàu càng hung hãn đâm tàu thuyền, bắn giết ngư dân của ta cũng như cướp ngư trường của ta.

Trong đất liền, người Tàu đã dùng người Việt Nam mua rất nhiều bất động sản ở các vị trí nhạy cảm, trọng yếu về quốc phòng , kinh tế của ta. Thêm vào đó nữa là họ dùng các doanh nghiệp đưa bẫy nợ sang ta và thuê đất dài hạn. Họ quản lý như những khu biệt lập, bất khả xâm phạm.

- Quảng Cáo -

Ở biên giới trong đất liền: Việc thả cửa cho xe tự lái, nới lỏng thông hành ở các tỉnh giáp với Tàu là rất nguy hiểm và coi thường an ninh quốc gia.

Không chỉ về vấn đề biên cương mà còn là ranh giới về kinh tế, chính trị đã bị Đảng Cộng sản Việt Nam bán rẻ. Tàu thôn tính, thao túng kinh tế của Việt Nam là việc đã quá rõ ràng, kể cả xuất khẩu lẫn nhập khẩu. Xuất sang ta thì dễ mà nhập thì rất bấp bênh. Nền kinh tế, đặc biệt là ngành xuất khẩu là phụ thuộc, bị động với Tàu. Kể cả là lãnh đạo, đường lối, chủ trương của bên Việt Nam đều theo form của Tàu và chịu sự chỉ đạo của Tàu gần như là phần đa.

Việc Tàu cướp lãnh thổ của ta (rất quan ngại về vấn đề bán nước để giữ mạng cho chế độ và tham nhũng) là ai cũng thấy. Đảng Cộng sản Việt Nam hèn nhược trước Tàu là ai cũng thấy. Đến tên của kẻ thù mà họ còn sợ đến nỗi không dám gọi là ai cũng thấy. Vậy mà chị Ngân còn dám nói rằng là bất khả xâm phạm, là đã làm tốt công tác quốc phòng ư? Biên cương của Tổ Quốc là thiêng liêng mà chị dám ăn không nói có, ăn láo nói điêu vậy ư? Đảng cộng sản chỉ cúi đầu trước Tàu cộng để bảo vệ chế độ mà thôi chứ biên cương chỉ là thứ quá thường với họ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here