Chương trình phát thanh ngày 5/01/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày Chủ Nhật 5/01/2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Hội Luận và Mỗi Tuần Một Sáng Tác.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. ở việt nam không thể trống được tham nhũng,bởi vị đảng cộng sản người ta muốn thu giữ được chế độ cộng sản không bị sụp đổ,thì sự tham nhũng là một món mồi nhử để cho những con người thất đức bất lương nắm giữ những vị trí địa vị có thẩm quyền,về hình thức thì chúng luôn giả làm người nhân hậu phục vụ đầy tớ của nhân dân,nhưng thực chất bên trong cái lương tâm của họ đều là con xúc vật,chúng lấy sự tham nhũng làm kim chỉ se duyên tìm đường trấn lột tài sản và sương máu của nhân dân, cán bộ công quyền khi đã ăn cướp được nhiều tiền của nhân dân rồi thì sau đó,chúng dùng những đồng tiền nhơ bẩn kia lôi con cháu của mình vào đồng phạm thông qua bằng một hành vi mua quan bán chức lẫn nhau,rồi chúng mang ơn huệ lẫn nhau, thông qua sự cầu lợi của đồng tiền để chúng phá hoại đất nước,vì thế mà cả thế giới này người ta ai cũng muốn loại trừ chế độ đảng cộng sản ra khỏi đời sống của nhân loại,
      trong mấy chục năm qua lúc nào mà bọn cộng sản nó chẳng hô hào chống tham nhũng,nhưng thử hỏi rằng từ đó đến nay chúng có làm được cái gì trong phong trào chống tham nhũng không? không những chống tham nhũng không được mà phong trào tham nhũng ngày càng thêm phong phú hơn nhiều so với những năm trước đây mà,điều đó thì không ai nói ra nhưng với con mắt của toàn dân ai cũng hiểu,nghe nói phong trào đấu tranh anh dũng của dân tộc việt nam anh hùng lắm mà?vậy thì dòng máu anh hùng đó vứt bỏ vào sọt rác rồi hay sao?? mà hôm nay lại trở thành anh hùng rơm hả,?hỡi toàn dân việt nam ơi ?hãy đứng thẳng lưng của mình nên,đừng đi khom lưng nữa,hành vi khom lưng là chỉ có các tên lãnh tụ đảng cộng sản ươn hèn nó mới mang ra để bầy tỏ sự khiếp nhược với kẻ thù phương bắc là trung quốc mà thôi,còn dân tộc việt nam chúng ta không chịu khuất phục với bất kỳ kẻ thù nào,

    2. CẢM ý : LÊ-THĂNG -LONG
      Nghe qua mạng những phát kiến của Lê-Thăng-Long chưa sắc chưa chắc . cơ bản ý vặt thì tạm . Nước Việt-Nam cân gì muốn gì Trước hết đảng cộng sản người Việt-Nam phải tự tháy đúng sai của mình trước dân tộc mình .
      Riêng cá nhân tôi nghĩ không cân ai đánh đảng cộng sản, gây thêm thù oán muôn đời khó gỡ.CẦN NHẤT MỘT NGƯỜI CỘNG SẢN TUYÊN HÒA HỢP DÂN TỘC XÓA HẬN THÙ CHIẾN TRANH NAM BẮC , MỜI CÙNG NHAU TẠI THỦ ĐÔ HÀ-NỘI TỪ MỘT NHÓM ĐẾN MỘT HỘI BÀN . Không Miệt thị… ( phật Thánh dạy Không ghen tị , không tranh phấp , không diết tróc …)
      Ngọc Châu Hải Dương 6/1/2014

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here