Gần 90% dân Sài Gòn cảm thấy bất an trước tệ nạn trộm cướp

Một cảnh cướp giật trên đường phố tại TP.HCM
Một cảnh cướp giật trên đường phố tại TP.HCM
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- ”Gần 90% người dân Sài Gòn cảm thấy bất an trước nạn cướp giật trên khắp địa bàn thành phố”, đó là kết quả thăm dò ý kiến người dân Sài Gòn mới đây nhất đã được báo chí loan tải vào ngày hôm qua, 15 Tháng Sáu, 2016.

Theo kết quả thăm dò này thì nữ giới là nhóm có ý kiến cảm thấy bất an nhiều hơn nam giới. Người càng lớn tuổi thì càng cho rằng tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố mất an toàn, nạn trộm cướp xảy ra như cơm bữa.

Trong số những người được hỏi ý kiến thì có đến 17,5% cho biết họ đã từng là nạn nhân của những vụ cướp giật trên đường phố.

Thực trạng là như vậy, nhưng trong Hội nghị Công an TP.H.C.M vào ngày 14 Tháng Sáu, 2016, Bí Thư Thành ủy Đinh La Thăng vẫn lớn tiếng cho rằng tình hình an ninh trật tự của thành phố trong 3 tháng qua (từ 16.2.2016 – 15.5.2016, tính từ lúc có chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy – PV) bước đầu được ghi nhận có chuyển biến tích cực. Tội phạm đã bị tấn công, truy quét ở nhiều nơi. Nhiều vụ trọng án được giải quyết nhanh chóng, nhiều tên tội phạm nguy hiểm bị bắt giữ chỉ trong thời gian ngắn…

- Quảng Cáo -

Người dân ai cũng biết ông Đinh La Thăng nói để lấy thành tích chứ chuyện ông nói khác với thực tế. Dưới đây là những ý kiến của cư dân mạng liên quan đến bản tin này:

– a b c: Tôi có cảm giác chẳng có ai cảm thấy an toàn cả.

– TBNam: 9 người dân, 1 tên giang hồ

– minh huy: Có lẽ đây là lần khảo sát mà con số báo cáo gần sát với thực tế.

– Dang Minh: 10,8% được hỏi cho rằng tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố là an toàn–, số người này nhà họ có tường cao có người bảo vệ và không hề ra đường phố, hoặc họ là C.A. hoặc  là cùi không sợ lở !

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Cái khó nó bó cái khôn thành ra người dân phải đi làm chuYện như thế ..Trong khi đó ba tàu dần chiếm VN như TâY tạng ngàY naY…HãY cho tụi tầu chợ lớn 1 bài học…,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here