Không khí Hà Nội ô nhiễm vượt quá giới hạn

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Ông Nguyễn Trọng Đông, Giám Đốc Sở Tài Nguyên Môi Trường Hà Nội, khi phát biểu tại buổi hội thảo tại Hà Nội vào sáng ngày hôm qua 26 Tháng Sáu 2016, cho biết là không khí của Hà Nội “đã có biểu hiện” suy thoái và nồng độ ô nhiễm tại một số nơi đặc biệt là ở nội thành, đã vượt quá giới hạn cho phép.

Theo ông Đông, nguyên nhân của tình trạng ô nhiễm bao gồm tiến trình đô thị hoá, sự gia tăng dân số, số lượng phương tiện giao thông gia tăng, sự gia tăng các công trình xây dựng.

Chủ Tịch UBND TP Hà Nội là ông Nguyễn Đức Chung cho hay là TP Hà Nội đang thực hiện nhiều giải pháp để cải thiện môi trường như trồng 1 triệu cây xanh, làm hồ điều hoà, cơ giới hoá công tác vệ sinh môi trường, giảm thiểu phương tiện giao thông cá nhân, cấm sử dụng than tổ ong, …

Không hiểu các kế hoạch của ông Chung sẽ ra sao trong thực tế vì cây xanh mới thì chưa thấy trồng trong khi cây xanh cũ bị đốn hàng loạt gây nên bao căm phẫn trong lòng người dân Hà Nội và cả nước. Cứ nghe đến dự án này dự án nọ là người dân muốn “phát sốt”!

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here