Đảng Cộng sản đang sợ gì?

Facebook Pham Doan Trang

VN ngưng khoan dầu trước sức ép của Trung cộng.
- Quảng Cáo -

Cơ quan An ninh Điều tra Bộ Công an mở rộng chuyên án “Nguyễn Văn Đài và đồng bọn”, bắt thêm 5 người. An ninh TP. Hà Nội mở rộng chuyên án “Vũ Quang Thuận và đồng bọn”, tăng cường vây ráp và triệu tập các thành viên của truyền hình Chấn Hưng Nước Việt. Đồng Tâm được xác định là một trong gần 200 “điểm nóng” về đất đai quanh Hà Nội, một trong các “vụ việc phức tạp về an ninh nông thôn”. Công an, dân quân, cảnh sát cơ động Sài thành nhận lệnh tăng cường trực chiến, phòng chống biểu tình bạo loạn… Các địa phương đua nhau “lập thành tích” bắt bớ người hoạt động dân chủ-nhân quyền để “ổn định tình hình chính trị”.

Từ đó có thể thấy an ninh cộng sản và đảng Cộng sản đang sợ điều gì nhất và mong điều gì nhất vào thời điểm này:

1. Chúng sợ sức nóng Đồng Tâm lan rộng, sợ “mô hình được nhân rộng ra cả nước” theo cách nói của Tuyên giáo lâu nay. Chúng muốn sự kiện Đồng Tâm “chìm xuồng”, muốn bà con Đồng Tâm bị cô lập, muốn toàn bộ câu chuyện rơi vào quên lãng càng nhanh càng tốt và tuyệt đối không lan sang các địa phương khác, không có sự kết nối giữa người Đồng Tâm và người các nơi khác.

2. Chúng sợ thông tin “đảng Cộng sản nhu nhược hay bán nước, để mất tài nguyên vào tay đồng chí Trung Cộng” bị lọt ra ngoài và nhất là được nhiều người tin. Không gì làm sụp đổ tính chính danh của chế độ lúc này nhanh bằng việc đảng cầm quyền bị lòi mặt bán nước hoặc là quá bất tài, không bảo vệ nổi chủ quyền đối ngoại. Chúng muốn bưng bít bằng được những thông tin kiểu đó, hoặc xử lý cho nhẹ đi, khỏa lấp đi, thất tín đi, làm thế nào để người dân không tin vào sự thật đó. Đội ngũ dư luận viên phải hoạt động hết công suất.


- Quảng Cáo -

Bài Liên Quan:

Tại sao CSVN bắt khẩn cấp một số nhà dân chủ
Vì sao Mặt Trận Tổ Quốc “chưa” lên tiếng các điểm nóng? ()
Càng đàn áp chứng tỏ chế độ ngày càng đi vào bế tắc


3. Chúng sợ những gương mặt (cá nhân và tổ chức) có khả năng kêu gọi người dân xuống đường biểu tình (mà chúng đã cẩn thận dán sẵn nhãn cho hoạt động biểu tình, bằng cái tên “bạo loạn”). Chúng sợ phong trào livestream lan rộng, tạo cho người dân ý thức về sức mạnh của truyền thông và của chính mình. Chúng muốn ngăn chặn xu hướng “cứ không vừa ý là lên mạng livestream chê bai chính quyền”. Chúng muốn làm cho các facebooker nổi tiếng mất hết uy tín và tiếng nói.

Nỗi sợ và ý muốn của chúng đã quá rõ ràng. Vấn đề chỉ là số đông người dân có làm được điều chúng sợ và không làm điều chúng muốn hay không.

- Quảng Cáo -

75 CÁC GÓP Ý

  1. Đảng cộng sản chẳng bao giờ sợ cái gì nha,truyền thống ngàn năm nay vẫn là một dân tộc anh hùng, một chính quyền luôn vững chắc tay lái đưa con thuyền đất nước vững vàng đi lên, nhân dân thì một lòng đi theo đảng đời đời đi theo đảng. Bọn bay đừng có mơ

    • Chào người trên núi, có nghĩa là truyền thống của dân tộc việt nam từ ngàn năm nay luôn anh hùng đánh tan bất cứ quân xâm lược hùng mạnh nào, cho đến bây giờ vẫn là nỗi kinh hoàng của bọn cướp nước,

      • Đói kém khắp nơi, môi trường ô nhiễm. tham quan bóc lột. cái thành ngữ “truyền thống dân tộc việt nam anh hùng đánh tan quân xâm lược” nghe đi nghe lại mấy chục năm rồi mà vẫn cứ phải sang nước ngoài làm ô sin cho bọn Đài Loan, Hàn quốc.

    • Không phải bỏ bê mà giặc chưa chưa đụng tới người thân của họ, chưa đàn áp họ, nên họ chưa nổi dậy đó thôi, thử làm như thằng mỹ năm xưa đưa máy bay sang ném bom bắn phá tàn sát người dân xem,thì tinh thần yêu nước của người dân sẽ trỗi dậy ngay.

    • Lê Văn Hải@ Nói bạn nghe, chuyện “thằng mỹ năm xưa” để nhà nước “xử lý” nó. Hiện giờ nhà nước đang đu dây chơi với “thằng Mỹ” để xin nó giúp đỡ. Chuyện chúng nó với nhau, kệ chúng nó.

      Bây giờ, đến chuyện của bạn:
      “thằng giặc Tàu cộng” đã đánh chết ngư dân,(không phải “đánh chết” bạn hay thân nhân bạn), bạn không cần thể hiện lòng “thương dân” ư?
      “thằng giặc Tàu cộng” không cần phải “ném bom” Việt nam, vì nhà nước cộng sản VN đã dâng Việt Nam cho nó rồi, nó vừa mới cấm nhà nước cs không được thăm dò dầu khí trên hải phận của VN kia kìa, vậy bạn không phẫn nộ, không cần bày tỏ lòng “yêu nước” ư?
      Ad nghĩ đây là chuyện của người dân VN, tức là có bạn nữa đấy. bạn xử lý thế nào? Ad cảm ơn bạn đã vào trang CTM Media để đọc tin và chia xẻ.Quý mến.

    • ” Nói yêu nước mà hành vi bán nước.
      Nói yêu đời mà động tác hại đời.
      Nói yêu vật mà sát sanh ăn vật.
      Ôi
      Nếu thực hiện tình yêu cao cả.
      Thì muôn loài hỷ hả sống mừng vui.
      Đều hoan hô, đều ca tụng tán thành.
      Ta quyết chí Đại Đồng yêu trực chỉ”
      (Cao Đài)

    • Tao nói rồi bọn bay mà thuyết phục được tao thì cả dân tộc này sẽ nghe theo bọn mày nha.vì sao tao cũng chỉ là một người dân đen bình thường cũng rất ghét một số cán bộ bộ thoái hóa biến chất, suy đồi đạo đức mà lại phản ứng gay gắt với bọn bay,thì bọn bay tự hiểu nghe,

  2. Rồi một thằng dân ngu đen dạy đời. Đúng nhân dân một lòng theo đang đòi đòi bị cướp đất đai nghèo đói .bệnh hoạn càng ngày càng nhiều.

  3. Sau thời gian bắt tạm giam rất ngắn-gần 1 năm-thì nay đã bắt thêm 5 đối tượng cùng đường dây với Nguyễn văn Đài ( cộng là 6) có mưu đồ lật đổ chính quyền -có 1000.000 thằng cầm súng . Đù má trẻ chăn trâu đâu thể tin được .

    • K thấy thằng chum và bà tơn lên truyền hình cãi vã ak.thử có thằng nào chống lại mỹ xem nó còn giết cả họ.k thấy mỹ xuất ngày kích động chiến tranh để bán vũ khí ak.k thấy mỹ chèn ép các nước nhỏ ak.k thấy mỹ ném bom tan nát hà nội ak.k thấy bnhiu ng dân thường còn mang chất độc gia cam ak từ mỹ chứ từ ai.mỹ chỉ dân chủ với ng mỹ thôi với dtộc khác chúng đếch qtâm.mỹ chỉ qtâm lợi ich mỹ thôi nhé.

    • Nhóc ơi ,chú nghĩ nhóc đoc sách tư tướng Mác lenin ,Mao trach Đông quá nhiều rồi ,tôi nghiêp cho lớp nhỏ.hihihi. hỏi 1 câu nhé ,xã hôi Mỹ nó xấu xa như thế vây hà cớ gì người ta ,kể cả quan chức cao cấp VN đưa con cháu sang đó du hoc ? Tôi nghiêp nhóc của tôi quá ngây thơ.

    • K phải cái j cũng xấu t k nói xấu chế độ xã hội j cả và xin nói là t cũng chưa đọc tư tưởng mac j hết t chỉ mhìn nhận từ thực tế xã hội . K có j hoàn hảo hết.và t cũng k như mấy ng biết sai mà vẫn bảo thủ tôn thờ 3 que.nói csvn bán nước mà đâu có rụ mỹ ném bom dân mình như vnch.t cũng k bjo lấy một vài cá thể ra để lợi dụng nói xấu cả chế độ.vn mà k bị cấm vận thì còn phát triển hơn.đó là thằng mỹ dựa vào vnch vơ vét của cải dân tộc vn để lm giàu khi chúng giàu rồi thì cấm vận vn k cho phát triển.ong k thấy đến ôbama cũng phải sang vn ăn bún đấy ak.đâu như mỹ quan trức nước khác đến phải trăm nghìn lính chìm lính nổi canh giữ .

    • Thu Nguyen Nói như cái thằng Diệp Phượt này,người ta ghép vào thành phần sửu nhi cũng phải. Ô Ba Má đói quá nên phải qua tận VN mà ăn bún.Thật chẳng hiểu nỗi tụi bưng bô này nó nghĩ gì ?

    • Ê biết đọc chữ k mà sủa vậy ai nói ông ba ma đói mới sang vn ăn bún.xh vn yên ổn nên tổng thống nước khác ăn bún vỉa hè vẫn đéo việc gì nhé.cái này mà ông tập sang ăn bình yên như ông ma thì tụi bay lại dc một phen nói vn bán cho tq.sao k nói bán cho mỹ luôn đi mấy thánh lượm phím anh hùng que

    • Đúng đúng .. bắt hết những thằng vô ơn phản bội với những người đã hy sinh đã cống hiến máu thịt của mình gì bờ cõi , biên cương , hải đảo … họ ngã xuống để giữ gìn từng tất đất cho dân tộc này . Nay thằng nào để mất là thằng đó vô ơn , phản quốc bắt nó …

    • Văn Tâm Đoàn chúng ta đều là người Việt nên phải bản lĩnh đừng vì những đối tượng vô ơn với Tổ quốc, phản bội Tổ quốc mà bôi nhọ nói xấu xuyên tạc Đảng CSVN.

      • Tổ quốc có trên một ngàn năm ? Trước khi có đảng CSVN thì tổ quốc ở đâu ?
        Nếu 100 năm sau Ban Bí Thư Bộ chính trị già rồi chết thì tổ quốc ở ngoài bãi tha ma ?
        Đảng CS Liên Xô chết nên tổ quốc của LX cũng biến mất khỏi bản đồ (?)
        Đảng CS Ba Lan chết nên dân Ba Lan cũng ko còn tồn tại (?)
        Đảng CS Tiệp Khắc chết nên ngày nay Châu Âu ko còn nước nào gọi là Tiệp Khắc
        Tội nghiệp quá

  4. Dm trên bàn phím thì tung hô các kiểu, đến khi có chiến tranh thật thì chính những tên to mồm lại chạy trước phản bội Tổ quốc trước, chẳng qua Đảng, Nhà nước lo cho dân, k muốn chiến tranh tàn phá thiệt hại tính mạng, tải sản của nhân dân nên mới có chính sách hoà bình, hữu nghị như bây giờ. Chỉ có những bọn cẩu tặc mới oang oang bôi nhọ to mồm thùng rỗng

    • Tôi Làng
      Nhiệm vụ của dân đen là đánh giặc, bằng bom xăng và súng hoa cải tự chế
      Nhiệm vụ của ngư dân là bám biển, cho Trung Cộng bợp tai đá dít
      Nhiệm vụ của bộ đội cụ Hồ kinh doanh buôn bán (Vietel)
      Nhiệm vụ của bộ đội cụ Hồ là đùn đẩy dân đen ra chống giặc khi có biến.

  5. Mọi người yên tâm đi.hãy nhìn nhận lại.rồi mọi thứ xẽ tìm về nơi chân lý đúng mà thôi.mỗi con người họ đi lên vì họ không tồn tại 2 chữ bảo thủ,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here