Hơn 3000 chữ ký đòi Ông Trần Hồng Hà từ chức và Formosa bồi thường thiệt hại

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) Tính đến nay đã có hơn 3000 chữ ký yêu cầu Ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường, phải từ chức, đồng thời đòi Chính quyền và công ty Formosa phải chịu trách nhiệm bồi thường tất cả những thiệt hại gây ra cho đất nước và nhân dân trong vụ xả thải độc gây ô nhiễm môi sinh, khiến cá chết hàng loạt kéo dài trong hơn tháng qua ven biển miền Trung Việt Nam.

Trong thư bày tỏ thỉnh nguyện ký tên tập thể phổ biến hôm 1 Tháng Năm, những người ký tên bày tỏ vô cùng phẫn nộ trước đại họa thảm khốc đang xảy ra tại các vùng biển miền Trung, và đang lan dần ra trên cả nước. Đại họa này không những hủy hoại môi trường trên biển, trên bờ, gây khốn đốn cho hàng trăm ngàn gia đình ngư dân, mà còn đưa đến nguy cơ nhiễm độc thực phẩm, gây thiệt hại cho nền kinh tế và đe dọa sức khỏe người Việt Nam.

Trước sự tắc trách của bộ Tài nguyên và Môi trường cũng như sự bất lực của chính quyền, và trước những thiệt hại vô cùng to lớn về sinh mạng, tài sản, đời sống và môi trường sinh thái, người dân cùng ký tên yêu cầu Ông Trần Hồng Hà phải từ chức và chính quyền và công ty Formosa bồi thường những thiệt hại mà người dân và đất nước phải gánh chịu.

Được biết, hiện thư yêu cầu tiếp tục thu thập chữ ký, và số người ký tên hiện còn đang gia tăng tại địa chỉ: http://www.petitions24.com/formosa_tranhongha

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng ta trách tên nầy là không sai nhưng kẻ đáng trách hơn là tên đảng trưởng NGUYỄN PHÚ TRỌNG cơ vì hăn ra lệnh không cho công bố vụ việc đố cha thằng nao giám công bố

  2. Đảng phân công cho nó ngồi cái ghế bộ trưởng thì nó dù có chết cũng không dám từ chức đâu mà yêu với cầu. Cha mẹ sanh ra cho ăn học để làm việc đó mà bây giờ kêu nó từ chức thì chẳng khác gì bảo nó chết đi hay sao? Nếu là một con người có liêm sỉ thì khi có sự việc gì xảy ra cũng là con người, còn đã là một con vật thì có làm gì cũng chỉ là con vật.

  3. Va de Nghi bo truong cong Thuong va cac Thu truong tu chuc Luon Vo cap phep co Formosa nhap hoa chat vao.vo trach nhiem .

  4. no la cai thu tham tien hai nuoc hai dan troi chu dat diet ca dong ho nha no sap toi bay gio ba con cho xem nhe !nó là cái thứ tham tiền hại nước hại dân trời chu đất diệt cả dòng họ nhà nó sắp tới bây giờ bà con cho xem nhé !

  5. thiet hai cu nay qua la nang ne so voi 10 ty dolar dau tu cua thang trung cau thi khong tham thia gi 10 ty sao mua dc suc khoe cua con nguoi ha? may thang cong san chung may con chua mo mat ra nua sao dung la suc vat ,cong san cho de ,la thang cho de to nhat la nguyen phu trong

  6. Ở Việt Nam làm gì có nền văn hóa từ chức ,họ là những kẻ lỳ lơm vô liêm sỷ hết thuốc chữa

  7. Nhục nhã, làm bộ trưởng gì đâu mà đất nước giờ ô nhiễm như cái chuồng heo. Ăn gì cũng ung thư.. Cái thằng cao Đức phát còn nói đa số hàng thực phẩm là hàng sạch nữa chơ..! Nghe tức ói máu luôn. Cái thằng đần hắn cũng biết là Việt nam bây giờ chết vì ung thu nhất thế giới thế mà nó còn mở mỏ ra dạy đời dân. Tụi bây còn lương tâm thì cút xéo về vườn cố làm người tử tế đi cho cái. Để người tài lên lãnh đạo. Nhục

  8. Vừa lên ghế Bộ trưởng đã có thời gian để hồi vốn đâu ma đã phải từ chức. Các bác thông cảm cho em với nhé, khi nào có biệt thự thì e về.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here