Thảm sát Đồng Tâm: 3 viên công an có thật sự tử vong vì té ‘giếng trời’?*

Share on print Ảnh chụp màn hình video cho thấy việc 3 công an tử vong dưới "giếng trời" là vô lý.
- Quảng Cáo -

Video quay được (bên dưới) cho thấy việc 3 viên cảnh sát bị thiêu chết dưới giếng trời nhà chú Lê Đình Chức vào lúc hơn 3 giờ sáng ngày 09 tháng Giêng, 2020 là vô lý.

Trực tiếp tại hiện trường, dưới đáy giếng trời các cót ép lót giữa hai tường khi xây lộ ra ngoài vẫn còn nguyên, vậy mà kết luận của cơ quan điều tra lại viết là 3 viên cảnh sát bị thiêu cháy đến mức không nhận diện được, xương tay cháy hết, xương sọ bị nổ vì nhiệt.

Không thể tin được rằng 3 cảnh sát bị thiêu cháy đến như vậy, mà những mảnh cót ép vẫn còn nguyên vẹn được.

Không thể tin được người dân đổ mấy chậu xăng xuống giếng trời để thiêu 3 viên cảnh sát đến cháy cả xương mà những mảnh cót ép lót giữa hai tường lại còn nguyên được.

- Quảng Cáo -

Không thể tin cả 3 cảnh sát cùng rơi xuống hố này được, vì chỉ cần một người rơi xuống hố 4m này sẽ phát ra tiếng động rất lớn, kèm tiếng la hét khiến những người sau dừng lại.

Không thể tin người dân có thể ra ngoài ban công để đổ xăng thiêu 3 cảnh sát dưới hỏa lực mạnh của hàng ngàn cảnh sát được.

Cái chết của 3 viên cảnh sát là cực kỳ vô lý, nó chỉ có ích cho việc bao biện cho hành động cả ngàn cảnh sát đang đêm tấn công vào làng Hoành để giết dân dã man như thời trung cổ.

.

Video: FB Trịnh Bá Tư

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here