Hình ảnh Hồ Chí Minh bị chúng nó lợi dụng đến bao giờ nữa?

Quảng trường Hồ Chí Minh tại trung tâm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình xây dựng với tổng chi phí là 120 tỷ vừa đưa vào sử dụng hơn 1 tháng đã nứt sụt một số hạng mục.
- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta, đó là một sự tuyên truyền mang đầy ẩn ý với nghĩa bóng và nghĩa đen của đám lãnh đạo đảng viên ĐCSVN nhằm bám víu vào chế độ để tham quyền cố vị, tham nhũng, cướp đất, vơ vét những đồng tiền thuế mà nhân dân phải còng lưng đóng góp cho bọn chúng.

Trước khi ông HCM chết đã viết một di chúc yêu cầu thi hài được đốt đi, tức là “hỏa táng”. Nhưng bọn chúng cố tình không làm đúng bổn phận và trách nhiệm theo yêu cầu người quá cố viết nguyện vọng trước khi nhắm mắt.

Chúng dựng lăng HCM, thi hài nằm trong đó như một sự tra tấn hành hạ thể xác và tâm hồn ông HCM, chúng mổ bụng vứt bỏ nội tạng để tránh được mùi hôi thối và vi khuẩn, giòi trong nột tạng khi vẫn thức ăn lặng đọng trong cơ thể lúc chưa chết.

- Quảng Cáo -

Suốt nhiều năm tháng đó cho tới ngày nay bọn chúng cố tình tô đậm hình ảnh HCM qua những khẩu hiệu, tuyên truyền dối trá Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài của đảng và dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc v.v, nhưng thực tế để nhằm mục đích duy trì chế độ CS độc tài và tham nhũng.

Cái mà sự nghiệp và tư tưởng HCM cổ hủ, lỗi thời giờ đây nhân dân VN chẳng còn ai để ý và quan tâm đến điều đó. Cho đến cái đám đảng viên lãnh đạo ĐCSVN cũng chẳng còn biết về sự nghiệp và tư tưởng HCM là cái gì.

Bọn chúng lợi dụng hình ảnh HCM để xây dựng các tượng đài nghìn tỷ trên khắp đất nước để tham nhũng, việc xây dựng tượng đài không cần chất lượng và bền vững, nếu chóng hư hỏng và sụp đổ thì càng có cơ hội tu sửa, xây dựng lại để kiếm thêm tiền tỷ.

Vừa qua quảng trường Hồ Chí Minh tại trung tâm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình xây dựng với tổng chi phí là 120 tỷ vừa đưa vào sử dụng hơn 1 tháng đã nứt sụt một số hạng mục như phù điêu, nền xi măng, nền lát đá nứt mẻ v.v khiến gây bức xúc bà con nhân dân địa phương cũng như trên cộng đồng mạng FB.

Có lẽ những công trình xây dựng quảng trường có hình ảnh HCM là điều kiện để bọn chúng nó ăn cướp tiền bạc của nhân dân được nhiều nhất, nếu huyện xã nào không có tượng đài thì coi như đám lãnh đạo bị thiệt thòi vì không có cơ hội để ăn chia. Đó là một guồng máy tham nhũng có chủ trương từ trên xuống dưới trong suốt nhiều năm tháng qua.

Chế độ CS độc tài là mầm mống phát sinh ra tham nhũng, trong các cuộc hội nghị, gặp gỡ phỏng vấn báo chí bọn chúng vẫn rêu rao dối trá cho rằng đảng và nhà nước luôn quyết tâm chống tham nhũng đến cùng, đó chỉ là những bài ca muôn thủa và những kẻ phát ngôn điều đó chính là tên trùm tham nhũng đang leo cao ở một guồng máy tham nhũng.

Chỉ có xóa bỏ chế độ độc tài thì sẽ không còn tệ nạn tham nhũng, cướp đất, chiếm đoạt tài sản của nhân dân một cách trắng trợn giữa ban ngày. Vì vậy chúng ta chỉ còn một cách duy nhất là cùng nhau đoàn kết tạo thành một sức mạnh để giải thể chế độ Chủ nghĩa cộng sản đang còn sót lại trên Thế giới văn minh dân chủ ngày nay./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here